Toyota Fortuner TRD 2016 - Bản độ thể thao cường tráng

21/04/2024

Bạn đã từng trải nghiệm sau tay lái các xe Toyota độ thể thao!? Hãy cùng BongTrip khám phá phiên bản độ thể thao TRD của Toyota Fortuner 2016 nhé!

TRD là viết tắt của Toyota Racing Development, là những phiên bản độ xe lên thành thể thao của Toyota. Tiêu chí của TRD là biến những chiếc xe giản dị hàng ngày như Camry, Altis, Vios hay thậm chí là xe đa dụng SUV như Fortuner, Hilux thành những chiếc xe thể thao, đáp ứng được nhu cầu vận hành mạnh mẽ, ngoại hình nổi bật của khách hàng.

Các hạng mục độ lại thường bao gồm: Bộ quây bodykit, cản trước và cản sau, ốp sườn xe và tem xe TRD, đuôi gió, vành bánh xe cỡ lớn, lốp thể thao… Toyota Fortuner cũng không ngoại lệ, phiên bản Fortuner TRD 2016 được nâng cấp thể thao mạnh mẽ, với dáng vóc và động cơ “bốc” cho mọi chặng đường.

Vẫn giống như truyền thống những xe TRD trước đó, Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016 chỉ có một màu duy nhất là màu trắng sang trọng, với 2 phiên bản: 1 cầu 4×2 và 2 cầu 4×4.

Đường nét thể thao hiện rõ

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016 thay đổi nhiều vì có thêm body kit gắn vào xe bao gồm tấm ốp hướng gió cản trước, tấm ốp hướng gió cản sau và cánh hướng gió đuôi xe với những đường gờ nổi mạnh mẽ, mang đến cho xe diện mạo mới mẻ, khỏe khoắn và đầy cá tính. Bộ mâm hợp kim 17inch cùng 6 chấu kép có sự thay đổi mới cùng hai tông màu tương phản góp phần làm tăng sự ấn tượng và nét thể thao cho xe.

Fortuner TRD Sportivo 2016 được sơn màu trắng tuyết đầy tinh tế và cuốn hút, bật lên hẳn so với các phiên bản Fortuner khác. Tem nhãn TRD Sportivo trên cửa sau một lần nữa khẳng định sự khác biệt và cá tính của xe. Thêm vào đó Fortuner Sportivo được trang bị những chi tiết vốn được đánh giá cao trên các phiên bản Fortuner hiện hành như đèn pha dạng Projector, cánh lướt gió đuôi xe tích hợp đèn phanh thứ ba, bệ bước chân lên xuống xe tiện lợi và cứng cáp.

Fortuner Sportivo 2016 thừa hưởng những ưu điểm nội thất của phiên bản Fortuner số tự động như: những chi tiết trang trí mạ chrome và ốp vân gỗ màu đen nổi bật, bảng điều khiển trung tâm thiết kế nhấn mạnh vào chiều ngang, tạo cảm giác khoang gian xe lớn hơn

Hiện đại và sang trọng trong nội thất

Nội thất xe tiếp tục duy trì vẻ đơn giản nhưng thực dụng của phiên bản trước đó với những chi tiết mạ chrome và ốp vân gỗ màu đen nổi bật, tay lái bọc da, ốp gỗ, tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình đa thông tin…

Bảng đồng hồ của xe cũng được thiết phù hợp, giúp người lái có thể dễ dàng quan sát và nắm bắt tình trạng vận hành của xe. Fortuner được trang bị cửa sổ chỉnh điện với chức năng lên/xuống 1 chạm và chống kẹt phía người lái, dàn âm thanh 6 loa; đầu đọc phía trước là loại CD 1 đĩa có kết nối Bluetooth cho phiên bản V (4×2) và DVD cho phiên bản V (4×4) có thể kết nối với các thiết bị giải trí cầm tay thông qua cổng USB/AUX và bluetooth.

Động cơ và hệ thống an toàn

Fortuner TRD Sportivo 2016 được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i, dung tích 2,7 lít. Công suất tối đa 158 mã lực tại vòng tua 5.200 v/ ph và mô-men xoắn cực đại 246 Nm tại vòng tua 3.800 v/ ph. Sức mạnh này được dẫn động toàn thời gian tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 4 cấp tích hợp cơ cấu cài cầu, giúp xe có thể đạt tới vận tốc tối đa 147km/h.

Các trang bị an toàn đi kèm gồm có:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
  • Túi khí cho người lái và hành khách phía trước.
  • Cấu trúc khung xe GOA với khả năng hấp thụ xung lực khi xảy ra va chạm.
  • Cột lái tự đổ giúp hạn chế khả năng chấn thương phần ngực cho người lái khi có va chạm. Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau.
  • Khóa cửa trung tâm.
  • Khóa cửa từ xa kết hợp hệ thống chống trộm.

Thiết kế khẳng định vị thế - Toyota Fortuner TRD 2016

Ngoại hình cá tính, đường nét mạnh mẽ, cứng cáp, trang thiết bị an toàn và chỗ ngồi tiện nghi, Toyota Fortuner TRD 2016 thể thao sẽ là một người đồng hành cứng cáp đáng tin cậy cho mọi chuyến du lịch gia đình. Những tiện nghi an toàn tân tiến của Fortuner TRD 2016 sẽ khiến không chỉ bạn an tâm, mà những thành viên trong gia đình cũng sẽ tận hưởng vẹn tròn tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến du lịch đủ đầy.

Là dịch vụ cho thuê xe tự lái với trụ sở tại Quận 7 TPHCM, Công ty TNHH Dịch Vụ BongTrip mang đến trải nghiệm thuê xe thuận tiện nhất và dịch vụ khách hàng tận tình với mức giá thuê xe cạnh tranh trên thị trường. Thuê xe đi làm hay thuê xe du lịch, BongTrip sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe tự lái của quý khách. Tại BongTrip, chúng tôi có dịch vụ cho thuê Toyota Fortuner TRD 2016 tự lái với đa dạng đời xe để quý khách chọn lựa.

Nhanh tay nhấn đặt Toyota Fortuner TRD 2016 và lên kế hoạch du lịch cùng BongTrip thôi!

Phúc Nguyễn (BongTrip.vn tổng hợp)