Hyundai Sonata 2021 N-Line công bố mã lực 290

19/04/2024

Hyundai đã phát hành thông số kỹ thuật cho phiên bản N-Line cho Sonata 2020. Nó có động cơ bốn xi-lanh 2,5 lít tăng áp với công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 310 lb-ft. N-Line cũng có nhiều sửa đổi khung gầm và sẽ được bán vào mùa thu năm 2020 tại Mĩ.

Hyundai đã xác nhận vào đầu năm nay rằng sẽ có một phiên bản N-Line của Sonata mới, và bây giờ chúng ta đã biết một số thông số kỹ thuật của nó. Car and Driver cũng đã có dịp lái bản nguyên mẫu Sonata N-Line giống trong hình và Car and Driver sẽ có bài cảm nhận đầy đủ vào tuần tới.

Sonata N-Line chính thức có động cơ bốn xi-lanh 2,5 lít tăng áp tạo ra ít nhất 290 mã lực và mô-men xoắn 310 lb-ft. Hiệu chuẩn động cơ chưa phải phiên bản cuối cùng và lần tinh chỉnh cuối có thể tăng thêm vài mã lực. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép tám cấp có liên quan chặt chẽ với ly hợp kép trong Veloster N. Hệ thống treo nằm thấp hơn 0,2 inch so với Sonata tiêu chuẩn và có lò xo, giảm chấn và thanh chống lật khác nhau. Lốp xe mùa hè Continental Premium Contact 6 có kích thước 245 / 40R19 và bánh xe đầm sẽ chỉ được tìm thấy trên phiên bản N-Line này. Để giảm tốc cho Sonata, xe có các quạt phanh lớn hơn.

Viền chrome tối màu, huy hiệu N-Line, ống xả quad, mâm trước mới và bộ body kit mạnh mẽ hơn bao quanh gói ngoại thất, và Hyundai hứa hẹn rằng phiên bản sản xuất đại trà sẽ có thiết lập ống xả được điều khiển điện, có lẽ sẽ được điều khiển bởi các chế độ lái bao gồm Normal, Custom, Sport, và Sport Plus. Nội thất có ghế thể thao với các vòng đệm lớn hơn.

Sonata N-Line không phải là một chiếc xe N đầy đủ như Veloster N. Sự khác biệt là một chiếc xe N như Veloster N được thiết kế cho nhiệm chạy trên sân chạy đuai. Điều đó có nghĩa là xe phải có khả năng chạy nhiều vòng mà không có bất kỳ vấn đề nhiệt và phải thay lốp hoặc má phanh. Những chiếc xe N-Line như Sonata không tập trung cho sân đua vậy, nhưng chúng sẽ được thiết lập để mang lại sức mạnh và hiệu suất trên đường phố. Xe sẽ được bán vào mùa thu năm 2020 dưới dạng đời xe năm 2021 tại Mĩ.

Phúc Nguyễn - BongTrip.vn dịch từ bài viết của Car and Driver