Hai thiếu niên cướp xe không biết dùng cần số sàn và cái kết

18/04/2024

Hai thiếu niên đang phải đối mặt với cáo buộc sau khi dùng súng cướp xe một người đàn ông tại Đại học York vào tháng trước, tuy nhiên hai thiếu niên đã bỏ lại chiếc xe vì họ không thể sử dụng hộp số sàn.

Thanh tra từ Phòng cảnh sát Toronto đơn vị 31 cho biết, vào lúc 3 giờ sáng ngày 28 tháng 11, một nạn nhân 22 tuổi đã đỗ xe của mình tại một bãi đậu xe “an toàn” trên The Chimneystack Road trong khuôn viên đại học York, Toronto, Canada.

Khi anh ra khỏi xe, hai nghi phạm đang đợi trong chỗ đậu xe bắt đầu đi theo anh. “Khi nạn nhân đi đến gần một trong những tòa nhà của trường đại học, anh ta bị phục kích từ phía sau bởi cú kẹp đầu, các thanh tra cho biết.

Một trong hai nghi phạm được cho là đã rút một khẩu súng ngắn và ấn vào bụng nạn nhân, yêu cầu anh ta giao nộp tài sản của mình. Nạn nhân đã bỏ lại chìa khóa, điện thoại, một ít tiền mặt và các vật dụng khác, và hai nghi phạm sau đó có ý định bỏ trốn bằng chiếc xe của nạn nhân.

Nhưng khi vào chiếc xe, cả hai nghi phạm nhận ra xe sử dụng hộp số sàn và họ không thể lái nó. Vì vậy, họ bị cáo buộc đã lấy đồ từ trong xe và chạy trốn khỏi hiện trường.

Một thời gian sau, các sĩ quan đã tiến hành khám xét một ngôi nhà ở đường Jane Street và khu Finch Avenue West. Cảnh sát được cho là đã tìm thấy một khẩu súng ngắn bán tự động trong quá trình tìm kiếm. Hai thiếu niên, tuổi 15 và 17, đã bị bắt sau buổi tìm kiếm.

Thiếu niên 15 tuổi đang phải đối mặt với 18 cáo buộc bao gồm hành hung, dùng súng cướp tài sản và hai tội danh dùng vũ khí nguy hiểm. Thiếu niên 17 tuổi bị buộc tội với mười tội danh bao gồm hành hung, chĩa súng, dùng súng cướp tài sản và hai tội danh dùng vũ khí nguy hiểm. Cả hai nghi phạm đã xuất hiện tại tòa án tại 2201 Finch Avenue West vào thứ ba.

Trong những trường hợp này mới thấy biết chạy cả số sàn và số tự động không phải là thừa nhỉ mọi người.  

Phúc Nguyễn - BongTrip.vn tổng hợp từ bài báo của CP24