Ford Everest 2019 - “Chàng” xe hoàn hảo cho chuyến phiêu lưu

20/04/2024

Với cơ thể rắn rỏi cùng khả năng vượt mọi địa hình, Ford Everest 2019, thành viên mới của đại gia đình BongTrip là “chàng” xe lý tưởng để đồng hành cùng bạn trên những chuyến du lịch với gia đình và bạn bè.

Sau gần 16 năm kể từ khi thế hệ Ford Everest đầu tiên được ra đời, mẫu SUV 7 chỗ nổi tiếng của hãng xe Mỹ đã xây dựng được một chỗ đứng nhất định trên thị trường xe hơi sôi động tại Việt Nam. Sở hữu nhiều nét tương đồng với mẫu bán tải Ford Ranger, Ford Everest bản 2019 có một phong cách mạnh mẽ, cơ bắp đặc trưng tạo ấn tượng đầy khỏe khoắn. Chính sự mạnh mẽ, xông pha mọi địa hình, cùng nội thất tiện nghi hiện đại là lý do tại sao bạn nên chọn Ford Everest 2019 là chiếc xe du lịch lý tưởng.

Phiên bản Ford Everest 2019 là thế hệ nhận được nhiều sự đầu tư và nâng cấp từ Ford để Everest đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ trung như Toyota Fortuner, Hyundai Santafe hay Chevrolet Trailblazer. Ford Everest 2019 được ra mắt tại Thái Lan vào tháng 8 năm 2018 và đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 9 năm 2018. 5 phiên bản từ tiêu chuẩn đến cao cấp của Ford Everest 2019 theo thứ tự là:

  • Everest Ambiente 2.0L MT 4x2.
  • Everest Ambiente 2.0L AT 4x2.
  • Everest Trend 2.0L AT 4x2.
  • Everest Titanium 2.0L AT 4x2.
  • Everest Titanium 2.0L AT 4WD.

Đường nét rắn rỏi mà sắc sảo

(Nguồn: caradvice.com.au)

Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4,820 x 1,860 x 1,837 (mm), “chàng” Ford Everest 2019 sở hữu một thân hình cường tráng đồ sộ đậm chất xe Mỹ, giống một người đàn ông to lớn bảo vệ bạn khỏi bất cứ địa hình hay thời tiết khắc nghiệt nào. Ford Everest 2019 được thiết kế hài hòa, với những đường nét bo tròn thay vì góc cạnh giống những chiếc SUV cùng phân khúc. Từng đường nét thiết kế trên Everest bản Titanium đều vô cùng ấn tượng, từ mặt ca-lăng mạ chrome cứng cáp cho đến những đường gân dập nổi nhấn ở hai bên hông và đuôi xe, tất cả những chi tiết đó làm bật lên những phần “cơ” chắc khỏe của Ford Everest 2019.

(Nguồn: caradvice.com.au)

Xe được trang bị cụm đèn pha sử dụng đèn pha HID tự động tích hợp dải LED chạy ban ngày. Hai phiên bản cao cấp Titanium và Titanium+ đi kèm thêm tính năng rửa đèn hiện đại, riêng phiên bản Titanium+ còn được trang bị đèn pha tự động. Các phiên bản Ambiente và Trend được trang bị đèn pha Halogen kiểu Projector thông thường.

(Nguồn: caradvice.com.au)

Phần đuôi xe của Ford Everest 2019 có tạo hình đơn giản, cản sau thiết kế hình dạng "sừng trâu" tương đồng với cản trước với những đường vát mạnh mẽ bao bọc lấy hai mảng đèn phản quang. Ford cũng không quên trang bị thêm đuôi lướt gió nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao cho mẫu SUV, đồng thời tích hợp trên đây một dãy đèn LED báo phanh phụ.

Không gian tiện nghi cho tất cả

Ford Everest 2019 sở hữu một khoang xe rộng rãi, hiện đại, nhiều tiện nghi với cách bố trí đơn giản, chú trọng tính thực dụng dành cho hành khách.

(Nguồn: ford.com.vn)

Ở 3 phiên bản cao cấp là Trend, Titanium và Titanium+, 7 vị trí ghế được bọc da cao cấp sang trọng, trong đó tích hợp điều chỉnh điện 8 hướng ghế lái và ghế hành khách trên phiên bản Titanium và Titanium+, còn phiên bản Trend chỉ bố trí chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái. Hai phiên bản Ambiente được trang bị ghế nỉ cơ bản, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người ngồi.

(Nguồn: ford.com.vn)

Hàng ghế thứ hai có thể điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế, đồng thời có thể trượt lên phía trước để mở rộng không gian để chân cho hàng ghế thứ ba. Hàng ghế thứ ba có thể gập 50:50 bằng nút bấm điện bởi công nghệ PowerFold®, mở rộng khoang chứa hành lý cho chuyến du lịch đủ đầy. Sự thoải mái trong từng chỗ ngồi là điều mà BongTrip cực kì thích ở Ford Everest 2019.

Hiện đại và thông minh trong từng tính năng của xe

  • Động cơ thách thức mọi địa hình

Ford Everest 2019 được trang bị động cơ Diesel 2.0L Turbo và Bi-Turbo thế hệ mới của Ford, cùng hộp số tự động 10 cấp. Những đặc điểm này cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu mà vẫn giúp xe tăng tốc tốt hơn, chuyển số nhanh và chính xác hơn. Khoảng sáng gầm xe cao 210 mm cũng sẽ giúp bạn yên tâm vượt tất cả chướng ngại.

(Nguồn: ford.com.vn)

  • Hệ thống chống ồn chủ động

Ford Everest 2019 sử dụng ba micro siêu nhạy để phát hiện tiếng ồn từ bên ngoài và từ động cơ, và sau đó triệt tiêu các tiếng ồn đó bằng cách sử dụng sóng âm với tần số đối nghịch, đảm bảo trong xe luôn được yên tĩnh. Với hệ thống này, Ford Everest 2019 yên tĩnh từ trong ra ngoài khi vi vu.

(Nguồn: ford.com.vn)

  • Điều khiển bằng giọng nói với SYNC 3 và màn hình cảm ứng 8 inch hiện đại

Hiện đại nhất phân khúc, Everest 2019 được trang bị công nghệ điều khiển bằng giọng nói SYNC™ 3 thông minh, giúp điều khiển xe tiện lợi hơn bao giờ hết. Chỉ cần vài câu lệnh đơn giản, bạn có thể gọi điện, bật nhạc, tìm đường qua GPS, chỉnh điều hòa trong tích tắc. Everest cũng được trang bị màn hình TFT cảm ứng 8 inch tích hợp khe thẻ nhớ SD và bộ phát WIFI Internet hiện đại. Dàn 10 loa trong xe và khả năng kết nối điện thoại thông minh bằng Apple Carplay và Android Auto chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí vô cùng tuyệt vời.

(Nguồn: caradvice.com.au)

  • Cửa hậu đóng mở rảnh tay thông minh

Bạn có bao giờ mệt mỏi khi muốn mở khoang hành lý nhưng tay đang xách bao nhiêu là túi nặng? Chỉ cần bạn đá nhẹ chân vào điểm giữa bên dưới cản sau với chìa khóa thông minh ở trong túi, hệ thống cảm ứng sẽ nhận diện và tự động đóng mở cửa khoang hành lý. Vậy là bạn có thể thoải mái chất hành lý cho chuyến đi rồi!

(Nguồn: ford.com.vn)

  • Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama

Mở rộng tầm nhìn của bạn và tận hưởng bầu trời trong xanh với với cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Chiếm tới gần 50% diện tích nóc xe, qua cửa sổ Panorama bạn sẽ vẫn tận hưởng hết cái đẹp của thiên nhiên quanh mình, từ những tán lá xanh tươi tới những đám mây ngang qua trên bầu trời.

  • Bảy túi khí an toàn

Các túi khí trong xe Everest tạo ra một mạng lưới bảo vệ, với túi khí cho người lái và hành khách phía trước và túi khí hai bên hông. Các túi khí rèm dọc hai bên trần xe bảo vệ mọi người cả phía trước và phía sau. Và còn có cả một túi khí bảo vệ đầu gối người lái.

Những hệ thống hỗ trợ an toàn cho người lái

Ford Everest 2019 được Ford chăm chút rất kỹ lưỡng các hệ thống an toàn, giúp người lái và hành khách an tâm vượt qua mọi con đường. Các hệ thống bao gồm:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và Phân phối lực phanh điện tử EBD.
  • Hệ thống kiểm soát đổ đèo HDA.
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP (Chỉ có ở bản Trend và Titanium).
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA (Chỉ có ở bản Trend và Titanium).
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau (Chỉ có ở bản Trend và Titanium).
  • Hệ thống Adaptive Cruise Control (Chỉ có ở bản Trend và Titanium).
  • Hệ thống cảnh báo chuyển làn và hỗ trợ duy trì làn đường (Chỉ có ở bản Trend và Titanium).
  • Hệ thống cảnh báo va chạm bằng âm thanh, hình ảnh trên kính lái (Chỉ có ở bản Trend và Titanium).
  • Hệ thống kiểm soát áp suất lốp TPMS (Chỉ có ở bản Trend và Titanium).
  • Hệ thống gạt mưa tự động (Chỉ có ở bản Trend và Titanium).

(Nguồn: caradvice.com.au)

  • Hệ thống kiểm soát địa hình i4DW

Chinh phục mọi địa hình không còn gì là khó với Ford Everest 2019, từ đường trải nhựa đến địa hình đồi núi, chỉ bằng một cái xoay nút hết sức dễ dàng. Hệ thống kiểm soát địa hình i4DW cho phép bạn chuyển chế độ lái ngay cả khi xe đang chạy để tối đa hóa lực kéo và khả năng cân bằng trên địa hình dù là đường đất, cát, tuyết hay đường sỏi đá. Mọi cung đường đều nằm trong lòng bàn tay bạn.

  • Kiểm soát đổ đèo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Vượt đèo vượt dốc là chuyện nhỏ đối với Everest. Hệ thống Kiểm soát đổ đèo sử dụng phanh để kiểm soát xe xuống dốc với tốc độ an toàn và ổn định. Khi khởi hành ngang dốc lên, Hệ thống Hỗ trợ khởi hành ngang dốc sẽ giữ phanh trong một vài giây, đủ thời gian để bạn chuyển chân phanh sang chân ga an toàn mà không bị trôi lùi về phía sau.

(Nguồn: ford.com.vn)

  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động

Bạn có thích cảm giác đỗ xe một cách hoàn hảo vào bãi? Chỉ việc nhấn nút, Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Chủ động không chỉ tìm chỗ đỗ song song thích hợp cho bạn, mà hệ thống còn tự đánh lái đưa xe vào vị trí. Bỏ tay ra khỏi vô-lăng, tất cả những gì bạn cần làm là điều khiển chân ga, phanh và cần số, hệ thống sẽ hoàn thành phần việc còn lại thật nhẹ nhàng.

  • Kiểm soát Mô-men xoắn chủ động

Tính năng Kiểm soát Mô-men xoắn Chủ động của Everest sẽ tự động truyền lực kéo đến một hoặc các bánh xe có độ bám tốt nhất, nhằm tối ưu độ bám và giúp xe vượt qua điều kiện địa hình khó khăn. Hệ thống thậm chí sẽ truyền toàn bộ lực kéo đến chỉ một bánh xe nếu phát hiện ba bánh xe còn lại không còn lực bám mặt đường.

(Nguồn: ford.com.vn)

  • Hệ thống phanh khẩn cấp chủ động (AEB) kết hợp cảnh báo va chạm

Everest 2019 được trang bị Hệ thống phanh khẩn cấp chủ động (AEB) với mục đích giúp giảm thiểu va chạm. Hệ thống có khả năng nhận diện cả người và phương tiện giao thông phía trước. Tính năng cảnh báo va chạm sẽ phát tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh, đồng thời tự động điều chỉnh lực phanh để tăng độ nhạy và hiệu quả phanh tối ưu nhất khi bạn đạp phanh. Nếu bạn không kịp phản ứng, chiếc xe sẽ tự động phanh để giảm thiểu va chạm.

(Nguồn: ford.com.vn)

Ford Everest 2019 - Du lịch hiện đại, tiện nghi, an toàn

Rắn chắc, chu đáo và không kém phần sắc sảo, “chàng” Ford Everest 2019 là lựa chọn lý tưởng để đồng hành khi du lịch cùng bạn bè và gia đình. Một chuyến picnic nhẹ nhàng cùng hội cạ cứng trong công ty, du lịch cùng đại gia đình hay những cuộc đi trốn khỏi thành phố cùng những người bạn thân, chắc chắn những khoảnh khắc đó sẽ vô cùng đáng nhớ và hạnh phúc, khi mọi người quây quần cười đùa bên trong chiếc Ford Everest 2019.

(Nguồn: ford.com.vn)

Là dịch vụ cho thuê xe tự lái với trụ sở tại Quận 7 TP.HCM, Công ty TNHH Dịch Vụ BongTrip mang đến trải nghiệm thuê xe thuận tiện nhất và chu đáo nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Thuê xe đi làm hay thuê xe du lịch, BongTrip sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe tự lái của quý khách. Tại BongTrip, chúng tôi có dịch vụ cho thuê xe Ford Everest tự lái để quý khách trải nghiệm dòng xe MPV Tourneo mới của Ford sớm nhất trên thị trường.

Nhanh tay nhấn đặt Ford Everest 2019 ngay hôm nay để có những chuyến du lịch đẳng cấp để đời với BongTrip nhé!

Phúc Nguyễn (BongTrip.vn tổng hợp)