Chevy Suburban là vật thể đầu tiên có tên trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

19/04/2024

Chiếc Chevrolet Suburban đã được trao một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Chiếc SUV lớn nhất của Chevy đã xuất hiện trong hơn 1750 bộ phim và xuất hiện đều mỗi năm một phim suốt từ năm 1960. Cả Tahoe và Suburban mới của Chevrolet đều sẽ được tiết lộ vào cuối tháng này.

Chevrolet cho biết rằng Suburban đã xuất hiện trong hơn 1750 bộ phim trong khoảng thời gian 67 năm, vì chiếc SUV này thường được đóng vai trò là xe bảo vệ dùng trong những bộ phim, vừa được vinh danh với một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Chiếc SUV lớn nhất của Chevrolet này có lẽ là phương tiện đầu tiên có được một vị trí trên con phố đầy tên những nhân vật hàng đầu của ngành công nghiệp giải trí. Chúng tôi ngạc nhiên khi chiếc DeLorean từ phim Back to the Future không giành được vị trí này, nhưng có lẽ Suburban sẽ mở đường cho những vật thể vô tri xứng đáng khác được công nhận cho sự nghiệp "diễn xuất" của chúng.

Chiếc Suburban có một sự nghiệp rất đồ sộ. Theo Chevrolet,  chiếc xe đã xuất hiện trên truyền hình ít nhất một lần mỗi năm kể từ năm 1956 và xuất hiện ít nhất trong một bộ phim mỗi năm kể từ năm 1960 đến nay. Ngoài ra, nó đã xuất hiện trong hơn 30 bộ phim được đề cử giải thưởng danh giá.

Cả hai bản cập nhật của Tahoe và Suburban sẽ được công bố hoàn toàn vào cuối tháng này. Chúng tôi biết rằng cả hai chiếc SUV sẽ sử dụng nền tảng xe tải T1 mới của GM và chuyển sang hệ thống treo sau độc lập

Phúc Nguyễn - BongTrip.vn dịch từ bài viết của Car and Driver