Chevrolet Trailblazer 2017 - Offroad là chuyện nhỏ

14/04/2024

Nhắc đến phân khúc SUV 7 chỗ, Chevrolet Trailblazer nổi bật hẳn lên với vẻ ngoài cứng cáp nhưng vẫn rất đỗi mềm mại, chắc khỏe, cùng các trang bị vô cùng hiện đại. Cùng BongTrip xem tại sao Chevrolet Trailblazer 2017 là chiếc xe lý tưởng cho những chuyến du lịch nhé!

Những năm 2016 đến 2017, Chevrolet tập trung nhiều hơn nữa vào thị trường Đông Nam Á khi không ngần ngại mạnh tay nâng cấp cho các sản phẩm mới và điển hình là Colorado 2017 là một ví dụ. Bên cạnh mẫu xe bán tải, Chevrolet giới thiệu Trailblazer 2017, mẫu SUV 7 chỗ xứng tầm đối thủ với xe khác trong cùng phân khúc như Toyota Fortuner, Ford Everest, Isuzu mu-X và Mitsubishi Pajero Sport.

Chevrolet Trailblazer 2017 gồm 3 phiên bản:

  • Trailblazer LT 2.5 MT (Số sàn 1 cầu).
  • Trailblazer LT 2.5 AT (Số tự động 1 cầu).
  • Trailblazer LT 2.8 LTZ (Số tự động bản đủ).

Sự chắc khỏe trong vẻ ngoài

Ở phiên bản nâng cấp 2017, Chevrolet đã có sự điều chỉnh đáng kể cho Trailblazer. Ngoại thất gây ấn tượng bằng những đường nét khỏe khoắn, góc cạnh. Điểm đáng chú ý nhất là lưới tản nhiệt mới, ốp cản trước và cụm đèn pha tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày LED. 

Về thiết kế, Trailblazer 2017 có nhiều điểm tương đồng với người anh em Colorado và đối thủ Isuzu MU-X, mẫu xe mà nó chia sẻ chung nền tảng khung gầm. Ở phiên bản nâng cấp, xe có thiết kế mạnh mẽ, thể thao hơn với lưới tản nhiệt, cụm đèn pha cải tiến tích hợp dải đèn LED ban ngày cùng cản trước mới. Trailblazer 2017 gây ấn tượng bằng diện mạo khỏe khoắn, góc cạnh. Điểm đáng chú ý nhất là lưới tản nhiệt mới, ốp cản trước và cụm đèn pha tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày LED. Trong khi đó, ở nội thất, mẫu SUV này tạo điểm nhấn với thiết kế sang trọng, hiện đại. 7 ghế ngồi trên xe được bố trí theo phong cách ghế ngồi rạp hát, giúp hành khách ở hàng ghế 2 và 3 có tầm nhìn bao quát hơn.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao  của Chevrolet Trailblazer 2017 tương ứng 4.800 x 1.900 x 1.850 mm. Giống như Colorado facelift, ngoại thất Trailblazer nổi bật hơn với cản trước thiết kế mới, tích hợp đèn sương mù, lưới tảng nhiệt dual-port kích thước lớn và đèn pha sắc nét tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Nhiều chi tiết ở phía sau xe giống với thế hệ trước, ngoại trừ đèn hậu và cản sau thiết kế lại. Phiên bản  LTZ cao cấp được trang bị mâm xe hợp kim nhôm 18-inch và bệ bước giúp ra vào xe dễ dàng hơn.

Cảm giác thoải mái bên trong

Chevrolet Trailblazer 2017 có thiết kế sang trọng, hiện đại về nội thất. 7 ghế ngồi trên xe được bố trí theo phong cách ghế ngồi rạp hát, giúp hành khách ở hàng ghế 2 và 3 có tầm nhìn bao quát hơn. Đặc biệt hành khách ngồi hàng ghế thứ 3 vẫn có không gian thoải mái và rộng rãi với cả cửa gió điều hòa.

Bên trong nội thất xe sở hữu cụm đồng hồ, bảng điều khiển trung tâm mới kết hợp màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống giải trí MyLink, điều hòa 3 vùng. Xe cũng cao cấp hơn nhờ sử dụng vật liệu cải tiến đi kèm khả năng cách âm tốt hơn. Những tính năng an toàn bao gồm: Cảnh báo va chạm/chệch làn/áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe, gương hậu chống chói, cảm biến mưa, đèn pha tự động… cũng có mặt trên Trailblazer 2017.

Tuy nhiên, những trang bị kể trên chỉ có mặt đầy đủ trên phiên bản cao cấp nhất, những phiên bản thấp hơn sẽ có ít trang bị hơn. Ngoài ra, Chevrolet Trailblazer 2017 còn áp dụng công nghệ cách âm, giảm rung tiên tiến, tạo ra không gian nội thất yên tĩnh và thoải mái hơn. Hệ thống treo và phanh cũng được cải tiến cùng với trang bị hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc tiêu chuẩn.

Những tiện nghi hiện đại

Giao diện điều khiển trung tâm thay đổi hoàn toàn với nhiều chi tiết màu bạc nổi bật, màn hình cảm ứng MyLink2 8-inch thế hệ thứ hai. Hệ thống thông tin giải trí mới nâng cấp khả năng kết nối với điện thoại, điều khiển bằng giọng nói và định vị. Ngoài ra, MyLink2 còn hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Phiên bản LTZ được tích hợp công nghệ đèn pha tự động, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chống chói tự động, camera lùi, cảm biến đậu xe trước, chức năng kiểm soát động cơ, kính cửa mở điện, kiểm soát khí hậu tự động và ghế lái chỉnh điện.

Khả năng vận hành

Về khả năng vận hành, Trailblazer mới có 3 tùy chọn động cơ gồm: 2.8L Duramax turbo-diesel VGT công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm; 2.5L Duramax turbo-diesel VGT công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm và 2.5L Duramax turbo-diesel FGT công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm. Hộp số đi kèm là loại tự động hoặc số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Cả 3 phiên bản đều có 2 lựa chọn dẫn động 1 cầu hoặc cả hai cầu, riêng hai phiên bản mạnh mẽ hơn có thêm tùy chọn số tự động 6 cấp.

Những hệ thống an toàn

Ở khía cạnh an toàn, Trailblazer 2017 được trang bị một loạt các tính năng an toàn như: 

  • Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS).
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). 
  • Trợ lực phanh (PBA).
  • Phân bổ lực phanh điện tử (EBD).
  • Cân bằng điện tử (ESC).
  • Hỗ trợ xuống dốc (HDC).
  • Khởi hành ngang dốc (HSA).
  • Hệ thống chống lăn và kiểm soát văng khi kéo rơ-mooc.
  • Cảnh báo điểm mù.
  • Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe. 
  • Cảnh báo chệch làn đường.
  • Cảnh báo va chạm sớm.
  • Hỗ trợ đỗ xe trước/sau.
  • Cảm biến áp suất lốp.

Hãng xe Mỹ cho biết, Trailblazer mới giảm đáng kể tiếng ồn của gió nhờ thiết kế cửa xe, cửa sổ và kính chắn gió mới, kính trước dày hơn 10% và thiết kế đèn pha khí động học mới. Kết quả là Trailblazer mới giảm được độ ồn đến 8% khi di chuyển trên đương so với “người tiền nhiệm”. Chevrolet cũng cải thiện các tính năng như hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Androi Auto bao gồm nhận diện giọng nói Voice Siri Eyes Free, khởi động xe từ xa.

Chevrolet Trailblazer 2017 - Du lịch thoải mái vô lo

Sở hữu những đường nét góc cạnh toát lên vẻ mạnh mẽ và tinh tế, trong khi vẫn duy trì thiết kế khỏe khoắn, làm nổi bật khả năng chinh phục mọi địa hình, Chevrolet Trailblazer 2017 chắc chắn sẽ là chiếc xe tuyệt vời để sinh hoạt thường ngày và đi du lịch gia đình. Lái Trailblazer 2017, mọi chuyến dã ngoại của bạn sẽ đầy ắp tiếng cười, sự an tâm để tận hưởng chuyến đi chơi ấm cúng bên những người thân yêu.

Là dịch vụ cho thuê xe tự lái với trụ sở tại Quận 7 TPHCM, Công ty TNHH Dịch Vụ BongTrip mang đến trải nghiệm thuê xe thuận tiện nhất và dịch vụ khách hàng tận tình với mức giá thuê xe cạnh tranh trên thị trường. Thuê xe đi làm hay thuê xe du lịch, BongTrip sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe tự lái của quý khách. Tại BongTrip, chúng tôi có dịch vụ cho thuê Chevrolet Trailblazer 2017 tự lái với đa dạng đời xe để quý khách chọn lựa.

Nhanh tay đặt Chevrolet Trailblazer 2017 để vi vu du lịch cùng BongTrip!

Phúc Nguyễn (BongTrip.vn tổng hợp)